Trang

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Chú Dược Sư

Bài chú này cũng rất hay : Chú Dược Sư.  Tôi giới thiệu clip lấy từ youtube trên này. Hôm nào rảnh, tôi sẽ viết thêm một chút. 



Tôi có một mong muốn nh là trở thành người hát pháp âm bên cạnh nhiều cái "trở thành" khác. Nếu như việc này làm tăng trưởng lợi ích cho chúng sinh. Ở Tây Tạng có một ni cô hát rất hay. Giọng cô cực thanh thoát. Nghe những bài pháp âm cô hát, tôi luôn thấy lòng mình rất đổi nhẹ nhàng.

Không biết bài này có phải do cô trình bày ?

Chú Dược Sư (Chú Dược Sư Phật hay còn gọi là Dược Sư Quán Đảnh Chơn Ngôn):

Tiếng Phạn:

namo bhagavate bhaiṣajya-guru-vaiḍūrya-prabhā-rājāya tathāgatāya arhate samyak-saṃbuddhāya tadyathā oṃ bhaiṣajye bhaiṣajye bhaiṣajya-samudgate svāhā.

Cách Phát Âm trì "Chú Dược Sư" theo tiếng Phạn:

Nam mô ba ga va tê, bai xa tra gu ru vai đu ri da, pờ ra ba ra tra da ta tha ga ta da a ra ha tê xam dác xam bút đa da, ta đi da tha, ôm bai xa trê bai xa trê bai xa tra xam mút ga tê xoa ha.

Âm Hán:

Nam mô bạt già phạt đế, bệ sát xả, lụ rô bệ lưu ly, bát lặt bà, hắt ra xà dã, đát tha yết đa da, a ra hắt đế, tam miệu tam bột đà da. Ðát điệt tha. Án, bệ sát thệ, bệ sát thệ, bệ sát xã, tam một yết đế tóa ha.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét